-
Giỏ hàng của bạn trống!
1 - NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1. BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG - Chỉ áp dụng cho sản phẩm máy (Điên thoại, tablet, đồng hồ), KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính. + Đổi mới máy nguyên hôp trong vòng 30 ngày (tính từ ngày KH mua máy tới khi SamStorer nhận máy ở trạng thái lỗi). Yêu cầu Shop phải gửi máy tới TTBH của Samsung kiểm tra và có xác nhận lỗi phần cứng do NSX từ Samsung cung cấp. + Lỗi phần mềm không áp dụng đổi máy, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm. + Ngày thứ 31 trở đi áp dụng chính sách bảo hành của hãng. *Từ tháng thứ 13 trở đi chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có). |
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ). Nếu trầy xước, cấn móp chỉ áp dụng bảo hành, không đổi mới - Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm + Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ. + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamStore và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm. |
2. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN KÈM MÁY VÀ PHỤ KIỆN ĐANG KINH DOANH (áp dụng cho phụ kiện) Sản phẩm lỗi thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với phụ kiện cụ thể 2.1. ĐỔI MỚI PHỤ KIỆN 12 THÁNG Áp dụng cho adapter, cáp sạc, đế sạc không dây…. (không áp dụng cho ốp lưng bao da và VPKM) mà SamStore đang kinh doanh theo chính sách bảo hành của hãng. ( Gửi thiết bị về hãng để bảo hành) 2.2. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN ĐI KÈM MÁY - Phụ kiện đi kèm máy được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua theo chính sách bảo hành hãng. (Gửi thiết bị về hãng để bảo hành KHÔNG áp dụng đổi full box) 2.3. LỖI PHẦN MỀM - Không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm. 2.4. TRƯỜNG HỢP KHÁCH MUỐN ĐỔI FULL BOX - Ngoài việc áp dụng chính sách bảo hành tại Mục 2.1 thì khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 30% giá trị hóa đơn.
|
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. |
3. HOÀN TIỀN Áp dụng cho sản phẩm máy ( Điện thọai, Tablet, Đồng hồ) lỗi và không lỗi. Không áp dung cho phụ kiện - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 30% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 5% giá trị hóa đơn/tháng - Riêng phụ kiện: Không áp dụng hoàn tiền chỉ bảo hành theo chính sách của hãng |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Đồng hồ). - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. - Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: + Mất hộp thu phí 3% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Đồng hồ. + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website SamStorer và chính hãng (tối đa 5% giá trị mỗi món PK) cho tất cả nhóm sản phẩm. + Máy bị trầy xước thu phí 5% - 15%/ hoá đơn + Máy bi rơi vỡ cấn móp không áp dụng đổi trả - Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố |
2. NHÓM SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯƠC BẢO HÀNH
- Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại SamStore đối với các sản phẩm bao da, ốp lưng và VPKM